Cháu trai của huyền thoại Ralph Lauren làm NTK cho BST mới của Tommy Hilfiger

Greg, cháu trai của Ralph Lauren, đã cho mượn cách may đo giải cấu trúc đặc trưng của mình để phù hợp với phong cách thời đại học của Hilfiger.

Trong một xu hướng thời trang, Tommy Hilfiger đã mời Greg Lauren, cháu trai của nhà thiết kế người Mỹ Ralph Lauren, cho bộ sưu tập capsule phong cách giải cấu trúc. Tái hiện lại các tác phẩm trong dòng sản phẩm chính mùa Thu 2023 của Hilfiger, sự hợp tác giữa Tommy x Greg Lauren có 19 tác phẩm, mỗi tác phẩm đều được Greg và nhóm thợ thủ công của anh ấy ở Los Angeles sáng tạo.

Trong số các dòng sản phẩm, quần chino được xé và vá lại thành quần túi hộp, và áo khoác tài xế xe tải đặc trưng được làm từ vải denim và vải tartan. Trong khi đó, áo sơ mi Oxford có thẻ màu đỏ-trắng-xanh lấy từ áo khoác của trường đại học và một chiếc quần đùi lấy chất liệu dệt màu xanh nước biển và màu vàng từ các loại áo khoác học thuật khác. Ngoài ra, một chiếc áo khoác Alaska puffer còn tận dụng lượng vải dư thừa cho nửa dưới của nó và một chiếc áo len crop sử dụng các mẫu vải dệt kim đa dạng.

Cháu trai của huyền thoại Ralph Lauren làm NTK cho BST mới của Tommy Hilfiger - 1

Hilfiger cho biết trong một tuyên bố qua tạp chí WWD: “Tôi luôn tôn trọng sự chú ý với thời trang của Greg đến từng chi tiết cũng như sở thích và tài năng của anh ấy. Nghệ thuật giải cấu trúc của anh làm mờ đi ranh giới giữa cổ điển và đương đại. Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng và vẻ đẹp trong những thứ tương tự, từ Americana mộc mạc đến phong cách prep hiện đại. Tất cả chỉ là việc tái hiện lại những tác phẩm kinh điển để khiến chúng trở nên mới mẻ cho ngày hôm nay”.

Nhà thiết kế Greg nói thêm: “Tommy Hilfiger là hiện thân của một cách tiếp cận mới mẻ đối với di sản thời trang đương đại, khiến những thiết kế này có cảm giác hiện tại. Mục tiêu của tôi trong lần hợp tác này, như mọi khi, là lấy những thiết kế hiện có, giải mã chúng và tạo ra thứ gì đó mới. Tôi thích ý tưởng ai đó khám phá một hộp đựng các tác phẩm cổ điển của Tommy Hilfiger và làm việc với chất liệu đó”.

Cháu trai của huyền thoại Ralph Lauren làm NTK cho BST mới của Tommy Hilfiger - 2