Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn

Hyun Min Young là người mẫu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với những bức hình chụp trên đường phố thu hút sự chú ý.

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 1

Hyun Min Young gây chú ý với những bức hình khoe vẻ đẹp xinh tươi trên phố.

Không cần thảm đỏ xa hoa, chỉ cần sải bước trên đường phố nhiều cô gái bỗng chốc được gọi là nữ thần vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Cô gái tên Hyun Min Young người Hàn Quốc này là một trong số đó. Những shoot hình chụp ngoài phố của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng, chẳng cần background cầu kì chỉ cần bước xuống phố cũng nổi bật.

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 2

Người đẹp đường phố này vốn là người mẫu và sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.

Trên trang cá nhân Hyun Min Young có chia sẻ rằng mình là người mẫu. Ngoài ra cô còn quản lý một thương hiệu thời trang cá nhân chuyên trang phục cho nữ giới từ đầm dạ hội, đồ công sở đến đồ tập, nội y.

Không thể phủ nhận, ngoại hình xinh đẹp, độ nổi tiếng trên mạng xã hội giúp cô quảng bá tốt hơn cho thương hiệu của mình. Chẳng những vậy, người đẹp còn sở hữu đôi chân dài nuột nà nhìn như gấp rưỡi người thường. 

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 3

Đặc biệt, Hyun Min Young còn gây chú ý với đôi chân dài như kiếm Nhật.

Được biết, Hyun Min Young rất chăm chỉ tập thể thao để có được vóc dáng chuẩn đẹp. Trong đó hai bộ môn cô thường luyện tập là golf và pilates.

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 4

Hai bộ môn cô thường xuyên luyện tập là golf và pilates.

Golf - đâu chỉ là thể thao quý tộc

Golf vẫn được mặc định là bộ môn thể thao dành cho những người giàu nhưng hiện tại chúng đã trở nên phổ biến hơn và cũng được xem như một trong những phương pháp giữ dáng hiệu quả.

Số lượng phái đẹp Hàn Quốc đến sân golf ngày một phổ biến. Golf mang đến một thử thách tinh thần kết hợp với thể chất trong môi trường tập dễ chịu và không giới hạn độ tuổi, giới tính. 

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 6

Cô gái Hàn Quốc chăm chỉ tới sân golf để rèn luyện vóc dáng.

Chơi golf có lợi sức khỏe, cải thiện sức bền đặc biệt là tốt cho tim mạch. Trung bình bạn phải đi bộ từ 5 đến 7 km trong một vòng chơi golf. Ngoài ra khi bạn vung gậy, mang gậy theo bạn có thể đốt cháy được nhiều calo, giảm mỡ giúp vóc dáng thon thả.

Trước khi chơi golf bạn nên làm nóng cơ thể đặc biệt chú ý đến lưng, vai, cánh tay để hạn chế chấn thương. Ngoài ra, bạn nên trang bị quần áo, mũ, kính râm, kem chống nắng để hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím.  

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 7

Golf không chỉ là môn thể thao quý tộc mà được xem như phương pháp giảm cân hữu hiệu.

Pilates - xu hướng thể hình mới

Người ta đã quá quen thuộc với gym và yoga, hiện tại pilates đang là xu hướng mới. Không những người nổi tiếng mà rất nhiều cô gái Hàn Quốc cũng lựa chọn bộ môn này. Điều tuyệt với nhất mà pilates mang lại là bài tập toàn thân có nghĩa là nó không giới hạn bất cứ phần nào của cơ thể.

Bạn cũng sẽ đốt cháy được nhiều calo trong suốt bài tập. Đặc biệt, cơ thể của bạn sẽ tiếp tục tiêu hao năng lượng dư thừa dù bạn đã kết thúc buổi tập vì pilates luyện tập sức đề kháng, thay đổi cơ thể một cách tự nhiên. 

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 8

Ngoài ra, Hyun Min Young có tập thêm bộ môn pilates để giữ dáng.

Là một người mới tập pilates bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu, cảm giác chưa làm chủ được cơ thể hay đau nhức do các cơ bị kéo giãn. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ giảm dần khi bạn quen với pilates. Hơn nữa, bộ môn này có những dụng cụ đặc trưng để hỗ trợ bạn luyện tập.

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe bạn có thể sắp xếp bài tập pilates hàng ngày hay cách ngày cũng như mức độ bài tập ra sao. Đặc biệt là nên từ từ cải thiện, không nên để cơ thể gặp quá nhiều áp lực. 

Người đẹp xứ Hàn chiếm spotlight trên phố là CEO kiêm người mẫu mặt xinh dáng chuẩn - 9

Hãy để cơ thể từ từ thích nghi sau đó tăng dần cường độ và tần suất luyện tập.