Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh"

Mặc dù thời gian gần đây, Tiểu Vy bị bóc mẽ nhan sắc không đẹp như trong ảnh nhưng cũng có người nhận xét cô ngày càng bừng nở nhan sắc tuổi 20.

Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh" - 1

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp trong thiết kế váy lệch vai, dáng xẻ đùi. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy mới đăng tải trên trang Instagram cá nhân một số hình ảnh với chia sẻ: "Khuôn mặt của nữ nhân không nên nhìn gần vì gần quá sẽ không còn đẹp nữa". Bài đăng của Tiểu Vy hiện nhận được gần 13 nghìn lượt thả tim.

Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh" - 2

Sau 2 năm đăng quang Tiểu Vy ngày càng đẹp hơn.

Nàng hậu sinh năm 2000 khoe nét đẹp thanh xuân trong thiết kế đầm lệch vai có dáng xẻ đùi khiến cư dân mạng tấm tắc ngợi khen. "Gần cỡ nào Vy vẫn đẹp""Zoom hết mức mà có thấy hết đẹp đâu", "Vy của tôi luôn xuất sắc nha, nhìn kiểu gì cũng đẹp""Hoa hậu đẹp nhất",... - một số người nhận xét. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nói rằng: "Photoshop lại chẳng đẹp"

Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh" - 3

Bên cạnh lời khen cũng có ý kiến nói rằng ảnh của Tiểu Vy đã qua chỉnh sửa.

Cách đây ít lâu, Tiểu Vy từng bị bóc mẽ hình ảnh thật sự với ảnh chưa qua chỉnh sửa. Cụ thể, trong buổi họp báo Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm dáng cổ yếm đính đá cầu kỳ cùng nhan sắc đỉnh cao.

Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh" - 4

Thời gian gần đây, Tiểu Vy liên tiếp bị bóc mẽ hình ảnh chưa chỉnh sửa kém đẹp.

Tuy nhiên, khi so sánh những bức hình được chỉnh sửa kỹ càng với tấm ảnh cắt từ livestream, người hâm mộ "ngã ngửa" khi nàng hoa hậu lộ thân hình kém thon, bắp tay to. Hay lần khác, Tiểu Vy cũng gặp ý kiến trái chiều vì vẻ ngoài già dặn, kém sắc khi những tấm hình chưa qua chỉnh sửa được đăng tải.

Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh" - 6

Người hâm mộ thanh minh do ánh sáng yếu, góc chụp cố tình "dìm" dàn hoa hậu.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thất vọng cũng có người lên tiếng những bức hình này ánh sáng không tốt, góc chụp cố tình "dìm" nàng hậu. Từ khi đăng quang, Tiểu Vy ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc. Cô cũng được đánh giá là một trong số những hoa hậu có mặt mộc đỉnh cao.

Gương mặt không son phấn cũng toát lên vẻ đẹp ấn tượng. Được biết, Tiểu Vy rất chú ý chăm sóc da đặc biệt là công đoạn tẩy trang vì làn da tuổi dậy thì nhạy cảm lại phải trang điểm thường xuyên. Ngoài ra, cô sẽ đắp mặt nạ, ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin.

Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh" - 7

Người đẹp được đánh giá là hoa hậu có mặt mộc đẹp đỉnh cao.

Về việc luyện tập giữ dáng, Tiểu Vy cũng dành thời gian tới phòng tập. Người đẹp không ăn kiêng nhưng vẫn có những nguyên tắc ăn uống riêng để tránh trường hợp tăng cân không kiểm soát.

"Ăn được thì giảm được, cứ ăn nhiều vào rồi đi tập bù để không bị tăng cân. Nhờ tư duy này mà Vy không có thực đơn giảm cân hay giữ cân cụ thể nào cả, đơn giản Vy chỉ chăm uống nước thải độc tố và ăn đủ bữa mỗi ngày, riêng buổi tối sẽ không ăn quá nhiều" - cô từng chia sẻ.

Đẹp như Tiểu Vy vẫn có người bóc mẽ "chỉ là kết quả của chỉnh ảnh" - 8

Tiểu Vy không ăn kiêng khắt khe nhưng vẫn biết kiểm soát để tránh tăng cân.