Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini "đi tránh bão" khoe vòng 1 "đẹp nhất vũ trụ phim VTV"

Lã Thanh Huyền chuộng những mẫu bikini lạ mắt, màu sắc tươi sáng.

Lã Thanh Huyền (sinh năm 1985, tại Hà Nội) nổi tiếng qua các vai diễn trong: Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo, Mù Tạt Và Em, Người Trở Về, Mắt Biển, Tình Yêu Và Tham Vọng, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ,... Ngoài ra, cô còn rất thành công khi lấn sân kinh doanh. Hiện tại, sao nữ này đang làm chủ tịch một công ty riêng và điều hành chuỗi hệ thống siêu thị của gia đình. Vào giữa tháng 5 vừa qua, cô khai trương cửa hàng bán thực phẩm sạch thứ 10. 

Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 1

Loạt ảnh diện bikini mới của Lã Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng trong chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. "Đi tránh bão" cô viết. Trong hình, cô diện đồ bơi một mảnh màu xanh lá với chi tiết cut-out phần eo. Thiết kế giúp người đẹp này tôn được body "đồng hồ cát" nuột nà.

"Tránh bão gì mà xinh thế chị", Nóng bỏng quá", "Cháy nhất mùa hè này luôn chị ơi", "Mê mẩn luôn", "Không có ai làm lại chị đâu, người gì đâu mà vừa giàu, vừa giỏi, vừa có body đẹp nức nở thế này",... là những bình luận của dân mạng.

Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 2

Lã Thanh Huyền sở hữu body đẹp cùng làn da trắng mịn.

Có thể thấy, ở tuổi U40, bận rộn với công việc kinh doanh, song phong độ sắc vóc của cô chưa bao giờ "giảm nhiệt". Ngoài việc tập thể thao, người đẹp cũng duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để giữ vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Nhờ có body đẹp, làn da trắng mịn không tỳ vết mà mùa hè đến cô thoải mái khoe dáng đẹp trong nhiều kiểu bikini khác nhau.

Không chỉ kiểu dáng bắt mắt mà màu sắc đồ bơi được Lã Thanh Huyền lựa chọn cũng mang đậm không khí mùa hè, nóng bỏng và tươi mát. Xanh, cam, vàng,... là những màu sắc bikini được cô ưu tiên lựa chọn trong những chuyến đi gần đây. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn bikini khi hè về của Lã Thanh Huyền:

Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 3

Lã Thanh Huyền được nhận xét như "nàng tiên cá" khi diện thiết kế bikini màu cam "cực cháy". Phần váy ôm chặt vào body càng làm tôn lên thân hình nuột nà của mỹ nhân này.

Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 4

Bà mẹ một con phối bikini màu vàng với chân váy màu đồng điệu, họa tiết hoa lá tạo cảm giác mát mẻ. Nữ diễn viên được khen ngợi trẻ hơn so với tuổi 38.  

Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 5Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 6

Lã Thanh Huyền diện bikini một mảnh màu đen trắng. Người đẹp họ Lã còn mix & match sành điệu với kính mắt, mũ hoặc đôi khi là túi xách, đồng hồ hàng hiệu.

Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 7

Thiết kế với phần khoét hông cao giúp Lã Thanh Huyền tôn được đôi chân thon trắng mịn.

Bà chủ của 10 siêu thị mặc monokini 'đi tránh bão' khoe vòng 1 'đẹp nhất vũ trụ phim VTV' - 8

Cô nổi bật trong thiết kế bikini một mảnh đến từ thương hiệu Versace.