Cách chọn lựa những mẫu trang sức cho ngày cưới tại DOJI

Mùa cưới hỏi đang đến gần, bên cạnh các thứ bạn cần chuẩn bị như tìm địa điểm tổ chức đám cưới, thiếp mời, bàn ghế, trang trí nhà cửa….thì trang suc cuoi cũng là 1 phần không thể thiếu. Trang Sức DOJI xin giới thiệu đến quý khách BST những mẫu trang sức cưới hỏi, trang sức vàng ta hot nhất năm 2015.

Về chất liệu của trang sức
Hiện tại những loại trang sức cưới chủ yếu được làm bằng vàng trắng hoặc vàng ta. Vàng có thể có thêm các dòng khác nhau như Vàng 18k, vàng 24k…..Tùy vào túi tiền mà bạn có thể lựa chọn các loại trang sức vàng phù hợp.
Tại Trang Sức DOJI các sản phẩm trang sức vàng đều được kiểm tra và bảo đảm chất lượng tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho các bạn.

Về loại sản phẩm
DOJI hiện là trung tâm Vàng bạc đá quý cung cấp các sản phẩm trang sức vàng rộng rãi và phong phú nhất hiện tại có đa số dòng trang sức bằng vàng như Nhẫn nam nữ, Lắc & Vòng, Hoa Tai, Dây liền Mặt, Kiềng cổ hay Lắc tay chân.
Tất cả những sản phẩm này đều có độ tinh xảo cao, chế tác đẳng cấp cùng thiết kế đa dạng.
Một chiếc nhẫn nữ bằng vàng tại DOJI có mẫu mã rất đẹp và kiểu cách

Bộ sưu tập trang sức cưới hỏi
Trang Sức DOJI hiện cung cấp khá nhiều bộ sưu tập trang suc vang, trang sức cưới đẳng cấp và được hầu hết người mua yêu thích như Trang Sức Vàng Ta Lộc Phát Tài, Bộ nhẫn Phúc-Lộc-Phát-Tài, Bộ Nhẫn Hưng-Thịnh-Vượng, Kim Phát Tài…
                                 
Mẫu Kim Thần Tài Kim Dương tại DOJI

Với các BST trang sức cưới bằng vàng tại Trung tâm VBĐQ DOJI , chúng tôi chắc chắn rằng người dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sản phẩm tại trang sức DOJI.
Nhân dịp mùa cưới sắp tới gần, Trung tâm VBĐQ DOJI  hiện đang có khá nhiều chương trình khuyến mãi cực khủng có giá trị lớn khi người dùng mua các sản phẩm trang sức cưới tại DOJI.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Hotline: 1800 1168