Các mẫu trang sức kim cương quyến rũ nhất hiện nay

Hiện nay kim cương được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, nhất là lĩnh vực thời trang trang sức dành cho phụ nữ. Trang sức DOJI trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng BST các mẫu trang sức đính kim cương nổi bật nhất năm 2015.



Trên thị trường kinh doanh trang sức cao cấp, DOJI là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng nhất, được nhiều người biết đến. Các dòng sản phẩm chính của trang sức DOJI đã tạo được ấn tượng đối với rất nhiều khách hàng và dần trở thành những nhãn hiệu nổi tiếng như: Wedding Land, Diamond House…

Bên cạnh các mặt hàng tiêu biểu như nhẫn cưới, trang sức đính đá quý, trang sức vàng ta cao cấp, trang sức cưới hỏi…. còn có các sản phẩm kim cương cao cấp với chất lượng tốt nhất trên thị trường.


Kim cương tại Trang sức DOJI thường là kim cương trắng với độ tinh khiết cao, đã được kiểm định và xác nhận về chất lượng sản phẩm. Giá kim cương tại DOJI cũng tốt nhất trên thị trường hiện nay, từ 40-100 triệu/viên kim cương trắng.

Ngoài kim cương viên, các sản phẩm nổi bật tại DOJI thường là các mẫu phụ kiện trang sức kim cương như mặt đá đính kim cương, nhẫn có mặt đính kim cương, mặt dây chuyền đính đá kim cương, hoa tai, khuyên tai…



Hiện Trang sức DOJI đang có chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng cực hấp dẫn với mức giảm giá lên tới 25% khi quý khách mua các sản phẩm phụ kiện trang sức tại DOJI như trang sức kim cương, Nhẫn cưới, Đá màu….Bên cạnh đó khác hàng còn có cơ may trúng thưởng vàng 999.9 bằng việc cào trúng giải thưởng.

Mọi thông tin chi tiết và cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ
Hotline: 1800 1168
Website: http://www.trangsuc.doji.vn/

Facebook:  www.facebook.com/doji.trangsuc