[Tin tuc thoi trang] Khi những công chúa cổ tích là… người mẫu Khi những công chúa cổ tích là… người mẫu

Khi những công chúa cổ tích là… người mẫu

Khi những NTK thời trang đương đại trổ tài thiết kế cho những nàng công chúa trong cổ tích, phép màu nào đã xảy ra?

Nếu lễ kết hôn của Hoàng thái tử Guillaume và nữ bá tước Bỉ - Stephanie de Lannoy để lại trong những người dân châu Âu một dư vị ngọt ngào: được sống trong giấc mơ cổ tích có hậu, thì ngay sau đó, “thiên đường mua sắm Harrods” đã kéo dài “giấc mơ” ấy  bằng cách cho hiển thị hình ảnh những mẫu thiết kế đặc biệt xa xỉ, lấy cảm hứng từ đám cưới hoàng gia này.

Lần này, trung tâm mua sắm cao cấp Harrods tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp “đẹp, độc, đắt” bằng cách triển khai một dự án hơp tác chưa từng có giữa Disney và mười nhà thiết kế hàng đầu thế giới, để cho ra đời 10 tác phẩm thời trang mang tính biểu tượng, dành riêng cho những nàng công chúa Disney nổi tiếng. Mỗi “nàng công chúa” sẽ được làm “người mẫu” và “nàng thơ” truyền cảm hứng sáng tác cho một NTK có phong cách tương đồng với hình ảnh cũng như tính cách của mình trong thế giới cổ tích. Điều này đã mang lại cho cuộc sống "trần tục" những câu chuyện cổ tích thực sự!

Cùng khám phá:

Không cần đến chiếc đũa thần, liệu ai có thể giúp nàng lọ lem Cinderella trở nên lộng lẫy ngoài Versace? Chiếc váy bồng đầy tính sử thi được tô điểm hoàn chỉnh bằng các lớp váy dát vàng, kết hợp hoàn hảo với đôi giày thủy tinh, chắc chắn sẽ khiến hai cô chị xấu xí “chết chìm” trong sự ghen tị!

Hình ảnh nàng Mộc Lan dịu hiền nhưng có trái tim quả cảm được thể hiện rõ nét qua thiêt kế váy đậm chất Á Đông của thương hiệu Ý Missoni. Thiết kế bao gồm nhiều lớp với nhiều chất liệu khác nhau như: lụa, sheer…, màu xanh ngọc thể hiện sự nhu mì; trong khi màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho trái tim quả cảm.

Vẻ đáng yêu và trong sáng của Bạch Tuyết lại “lọt” vào mắt xanh của nhãn hiệu nổi tiếng Oscar de la Renta. Vẫn sử dụng ba tông màu từ hình ảnh Bạch Tuyết trong nguyên tác: xanh, vàng và đỏ; Oscar de la Renta  mang đến một nàng Bạch Tuyết vừa quen vừa lạ, nửa ngây thơ nửa nữ tính điệu đà...

Aurora như choàng tỉnh từ giấc ngủ nơi rừng sâu và bước ra thế giới thực một cách rực rỡ nhờ chiếc váy hồng phấn duyên dáng của Elie Saab với ánh sáng lấp lánh từ những hạt đá.

Trái với chiếc váy màu hồng phấn điểm hoa của Aurora, chiếc váy Ralph & Russo của nàng “công chúa ếch” Tiana lại mang một màu xanh thiên thanh dịu nhẹ. Thân thể nàng như được cuốn quanh bằng một lớp “nước” óng ánh dưới ánh trăng màu bạc.

Marchesa lại bước dưới đáy biển để tìm nàng tiên cá bé nhỏ Ariel. Một chiếc váy đuôi cá bằng lụa màu xanh thẫm của đại dương chính là món quà của Marchesa dành cho Ariel.

Escada “tặng” nàng công chúa Jasmine một bộ trang phục Ả Rập hoàn hảo cho một chuyến bay trên tấm thảm thần! Chiếc váy màu hoa vân anh kỳ lạ với phần đai hoa màu vàng lộng lẫy làm điểm nhấn mang đến một “bà” Aladdin hoàn toàn mới- quyến rũ và quyết liệt hơn.

Ngay cả cô gái thuộc về thiên nhiên hoang dã, công chúa da đỏ Pocahontas cũng trở nên sang trọng qua thiết kế mang đậm dấu ấn “hoa nhiệt đới và da thú” của NTK thiên tài Roberto Cavalli. Với chiếc váy một vai gợi cảm in những họa tiết gợi nhiều liên tưởng tới giấc mơ “săn bắn”, làm sao chàng John Smith hào hoa có thể thoát khỏi nàng?

Tính cách mộng mơ của nàng công chúa tóc mây Rapunzel trên đỉnh tháp ngà càng được tô đậm bởi thiết kế của Jenny Packham: chiếc váy suông mềm thướt tha với phần cổ áo được đính đá lấp lánh cầu kì.

Trong thiết kế váy dạ hội vải sheer của Valentino, nàng Belle trong “Người đẹp và quái thú” dường như gợi cảm và xinh đẹp hơn bội phần so với nguyên tác.

Sự hợp tác mê hoặc này chắc chắn sẽ thắp sáng những con phố London vốn ảm đạm một màu xám xịt trong mùa đông bằng thế giới Disney nhiệm màu. Ai có thể đoán biết trước được điều gì có thể xảy ra trong tương lai? Hãy khoác lên mình những chiếc váy tuyệt diệu này vì biết đâu một ngày nào đó, chàng hoàng tử của bạn sẽ đến!

Theo Đẹp

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn